Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

HẠT CÁT - Thơ : Cầm Đỗ - Phổ nhạc : Hải Anh

HẠT CÁT
Thơ : Cầm Đỗ
Phổ nhạc,Hoà âm,Mix nhạc và thể hiện : Hải Anh
Tặng tác giả thơ Cầm Đỗ bài hát mới :
Có phải anh muốn nói với em về hạt cát
Về số phận mỏng manh của mỗi con người
Anh nghẹn lời kìm giọt nước mắt rơi
Bài thơ tặng em vẫn còn dang dở
Em sẽ cùng anh viết tiếp những vần thơ
Vì em hiểu những gì anh muốn nói
Mỗi chúng ta chỉ nhỏ nhoi cát bụi
Nhưng anh ơi cát bụi cũng có linh hồn
Anh muốn an ủi em đừng buồn
Nhưng đôi mắt anh đang ngấn lệ
Sao chúng mình phải chịu thử thách như thế
Khi lòng rất yêu và rất cần nhau
Chỉ hạt cát thôi cũng biết thấy rất đau
Chỉ hạt cát thôi cũng biết buồn da diết
Hạt cát nhỏ nhoi trong đời ai nào biết
Cũng cần biết bao một nửa của mình
Một mai trở về với cát bụi hồi sinh
Hai hạt cát mình vẫn tìm nhau anh nhé
Dù có phải vượt qua muôn trùng sông bể
Trong cái mênh mông thử thách cuộc đời
Em vẫn tin mình tìm được nhau anh ơi
Vì lực hút tình yêu luôn là điều kỳ diệu
Cuộc đời cần nhau, muôn đời không thể thiếu
Trời Phật lại thương tình
cho hai hạt cát mình được ở bên nhau !