Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

MỘT MÌNH - THơ : Kiều Huệ - Phổ nhạc : Hải Anh

MỘT MÌNH
THơ : Kiều Huệ
Phổ nhạc, hoà âm, mix nhạc và thể hiện : Hải Anh
Tặng tác giả thơ Kiều Huệ Bài Hát Mới :
Một mình trên phố lang thang
Bước chân xào xạc lá vàng chiều nay
Se se làn gió heo may
Chạm vào hiu hắt mới hay thu về.
Một mình bên tách cà phê
Nỗi buồn sóng sánh câu thề đắng môi
Giấc mơ hạnh phúc xa rồi
Trách chi người ấy quên lời hẹn xưa.
Một mình đi dưới cơn mưa
Phập phồng bong bóng kưa thưa vỡ oà
Thương về dĩ vãng sót xa
Mong manh tình vỡ nhạt nhoà thời gian
Một mình ngắm ánh trăng tàn
Không gian quạnh quẽ võ vàng đêm thâu
Tâm tư thổn thức mùa ngâu
Trăng khuya chao bóng lẻ câu thơ buồn.
Một mình đi giữa hoàng hôn
Hương xưa phảng phất vào hồn ngẩn ngơ
Chiều tàn mây gió hững hờ
Một mình ta… Một vần thơ… Một mình.