Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

CHUYẾN TÀU ĐÊM - Thơ : Phương Lý - Phổ nhạc : HẢI ANH

CHUYẾN TÀU ĐÊM
Thơ : Phương Lý
Phổ nhạc,hoà âm và thể hiện : HẢI ANH
Tặng tác giả thơ Phương Lý bài hát mới :
Chuyến tàu đêm rú hồi còi rời sân ga
Bỏ lại mình em bơ vơ nhìn bóng tối
Anh khuất xa phía khung cửa tàu toa cuối
Lúc tiếng còi tàu dứt hơi cuối rời ga.
Chuyến tàu này rồi lại đưa anh đi xa
Chúng mình lại bắt đầu những ngày thương nhớ
Em cột chút tóc đuôi gà ra sau mà ngỡ
Nhớ một bàn tay vẫn vuốt tóc mỗi ngày.
Chuyến tàu nào là chuyến cuối được đây
Mình cứ xa nhau dài như không tưởng
Em nghĩ mình như sống bằng hoài niệm
Tiễn anh một lần này rồi tạm biệt sân ga.
Chuyến tàu đêm, toa cuối, anh và bóng tối nhạt nhòa
Em thu nhỏ mình lặng lẽ rời ga vắng
Tiếng còi tàu đêm làm không gian chợt lạnh
Chỉ còn mình em vương vấn với sân ga buồn.