Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

ĐÔNG VÀ NỖI NHỚ - Thơ : Trần HIếu - Phổ nhạc : Hải Anh

ĐÔNG VÀ NỖI NHỚ
Thơ : Trần HIếu
Phổ nhạc, Hoà âm, Mix nhạc và thể hiện : Hải Anh
Tặng tác giả thơ Trần HIếu bài hát mới :
Đêm đông lạnh tôi mãi nghĩ về em
Hớp cô đơn mà nghe trào nỗi nhớ
Nhớ làn môi và nhớ từng hơi thở
Để đêm dài trăn trở một mình anh.
Kỷ niệm buồn còn vang vọng âm thanh
Câu ca cổ khúc Gành Hào em hát
Dư âm đó vẫn chưa hề phai nhạt
Anh nhớ hoài từng điệu nhạc bi ai.
Chợt tủi mình một kẻ tàn trắng tay
Anh vẫn biết khoảng cách này lớn nhất
Nghe tim nhói cứ quạnh đau trên ngực
(Dẫu tình yêu anh trao rất chân thật)
Nhìn sự đời nhiều lúc muốn thét vang.
Sao tạo hóa sinh chi lắm trái ngang
Đau thương hoá thành hàng... lệ sầu nóng
Ôi cô đơn.... cứ cồn cào nổi sóng
Bởi canh dài trong trống vắng mình tôi.