Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

LIỆU MAI NÀY CÓ PHAI -Thơ : Hoàng Văn Lực - Phổ Nhạc : Hải Anh Karaoke

LIỆU MAI NÀY CÓ PHAI
Thơ : Hoàng Văn Lực
Phổ Nhạc, Hòa âm, Mix nhạc và Thể hiện: Hải Anh
Tặng tác giả thơ Hoàng Văn Lực bài hát mới :
Anh có biết trong đêm dài quạnh quẽ
Một mình em lặng lẽ ngắm mưa khuya
Nhìn mưa rơi ướt đẫm cả lối về
Bay trong gió thấm vào bên song cửa
Con lối quen ngày nào anh còn nhớ
Hai đứa mình tay nắm hẹn hò nhau
Nụ tình trao gửi gắm tiếng yêu đầu
Mới ấm đó sao giờ sầu trên mắt
Dẫu cách xa tim em không thành đá
Vẫn từng ngày gom nhặt vá tình xưa
Bao yêu thương biết nói mấy cho vừa
Để đêm dài một mình trong sầu nhớ
Anh ra đi cho tình yêu dang dở
Cho nỗi sầu cứ gõ cửa tim em
Em vẫn biết tình mình chẳng nhóm lên
Mà sao em cứ nhớ hoài… anh… hỡi!
Nếu mai này khi tim em già cỗi…
Chuyện tình mình liệu có thể phôi pha
Có còn in giấu giữ mãi trên đời?
Để không phụ một thời em gom nhớ...!