Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

CÓ GÌ ĐÂU - Thơ : Chử Thu Hằng - Phổ Nhạc : Hải Anh Karaoke

CÓ GÌ ĐÂU
Thơ : Chử Thu Hằng
Phổ Nhạc, Hòa âm, Mix nhạc và Thể hiện: Hải Anh
Tặng tác giả thơ Chử Thu Hằng bài hát mới:
(Hải Anh được tác giả thơ Chử Thu Hằng tặng tuyển tập thơ “ LẠC MÌNH TRONG PHỐ” trong tuyển tập thơ có rất nhiều bài thơ được viết lên từ cảm xúc rất sâu lắng của Trái Tim tác giả thơ… những buồn vui của từng bài thơ, như nói hộ được rất nhiều người cùng Cảm Xúc… Haianhyeunhacvietnam xin giới thiệu bài hát CÓ GÌ ĐÂU, được Hải Anh mới phổ nhạc và Trân Trọng gửi Tới cả nhà FB cùng nghe, đọc và cảm nhận ạ - Hải Anh xin phép lấy hình ảnh Rất Đẹp của tác giả thơ Chử Thu Hằng làm hình nền minh họa cho video, nếu có gì không phải phép mong tác giả thơ bỏ qua ạ)
Có gì đâu… mới chỉ mấy mùa trăng
Như ảo ảnh… có gì đâu… mà nhớ
Sao ngẩn ngơ hoài như kiếp này mắc nợ
Sao cứ thắt lòng vì nhung nhớ… người ơi.
Có bao giờ người thầm nghĩ đến tôi
Có xót lòng không khi đọc những dòng thơ- nước mắt
Nghẹn từng câu nỗi đau tôi quặn thắt
Mà trước người có dám nói gì đâu
Chỉ một mình mình vó xé trái tim đau
Chắt lệ đắng kết thành thơ- không gửi
Cố giấu lòng mình sao không giấu nổi
Run rẩy câu thơ, run rẩy nỗi niềm.
Lời yêu thương cất vào đáy con tim
Chỉ chực trào dâng, ngàn vạn lần bỏng cháy
Cắn chặt môi ngàn vạn lần run rẩy
Đừng, tôi ơi! Xin giữ lại cho mình.
Có gì đâu đau đáu một chữ tình
Quay quắt nhớ thương, vụng thầm hờn dỗi
Đứng trước người, tôi vụng về bối rối
Ngoảnh mặt đi, sợ cả ánh mắt nhìn
Có gì đâu… mà làm khổ con tim
Cứ bồi hồi, cứ buồn vui, cay đắng
Tôi mộng du trong giấc mơ đằng đẵng
Đau thắt lòng khi thầm lặng gọi… người ơi!
Có bao giờ người chợt nhớ đến tôi?