Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

HÀ NỘI TÔI YÊU - Thơ : Thu Hà - Ca Sĩ : Đức Thái - Phổ Nhạc, Nhạc Sỹ : Hải Anh Karaoke

HÀ NỘI TÔI YÊU
Thơ : Thu Hà
Ca Sĩ : Đức Thái
Phổ Nhạc, Làm Video Nhạc Sỹ : Hải Anh
Hòa Âm, nhạc sỹ: Quang Thanh
Hà Nội Em Ơi Bảng Lảng Chiều Buông
Kỷ Niệm Cổ Ngư Nâng Chân Em Bước
Phủ Tây Hồ Ai Dìu Ai Thuở Trước
Tiếng Chuông Chùa Tan Nắng Sương Giăng.
Hà Nội Của Tôi Hồ Gươm Nước Biếc Xanh
Sáng Xuân Nào Em Cùng Anh Trẩy Hội
Tháp Bút Nghiên Viết Lên Trời Cao Vợi
Chuyện Châu Trần Cầm Sắt Nghĩa Tào Khang
Hà Nội Trưa Hè Oi Ả Tiếng Ve Ran
Sấu Rụng Trước Thềm Bâng Khuâng Phố Vắng
Mấy Đứa Trẻ Bên Nhà Hàng Xóm
Đánh Đáo Chơi Khăng Chạy Trốn Tìm.
Hà Nội Chiều Thu Hương Đầm Hoa Sữa
Con Chim Nào Rợp Cánh Giữa Trời Thương
Cô Bạn Gái Mắt Tròn Ngây Thơ Quá
Mấy Xa Rồi Trăng Mỗi Đứa Một Phương.
Hà Nội Đông Về Đêm Rét Buốt Căm Căm
Manh Áo Mỏng Ấm Đỡ Lòng Cô Khách
Chuyến Tàu Khuya Bàn Tay Ai Lắm Chặt
Bóng Chiều Nào In Dấu Phố Nghiêng Nghiêng.
Hà Nội Của Tôi Những Tháng Mưa Ngâu Cầu Ô Thước Nối Vòng Tay Em Lại Mưa Bong Bóng Ngậm Ngùi Đời Con Gái Chiếc Thuyền Đơn Đâu Bến Đục Bên Trong. Hà Nội Của Tôi Hiển Hách Cha Ông Bao Tháng Năm Khiêm Nhường Không Nói Cứ Âm Thầm Như Từng Viên Gạch Ngói Lặng Lẽ Bao Đời...HÀ NỘI TÔI YÊU.