Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

HẸN ƯỚC - Thơ : Mai Xuân - Phổ nhạc : Hải Anh

HẸN ƯỚC
Thơ : Mai Xuân
Phổ nhạc,hoà âm,mix nhạc làm clíp và thể hiện : Hải Anh
Tặng tác giả thơ Mai Xuân bài hát mới :
Cố quên mà có được đâu
Trong mơ vẫn ngọt những câu nguyện thề
Vẫn yêu quên cả đường về
Vẫn làn môi thắm trao về riêng anh
Anh ơi! Đã hẹn sao đành
Bỏ em khắc khoải một mình với trăng
Trong mơ anh vẫn bảo rằng
Yêu em, yêu cả ánh trăng dại khờ
Trăng em lúc khuyết thành thơ
Lúc tròn thành ngọc vẩn vơ ái tình
Trăng em là của riêng mình
Đắm say, hờn giận gọi mình: Mình ơi!
Trăng tròn lơ lửng chơi vơi
Tại anh đã hẹn sao rồi lại quên
Môi em vẫn ngọt, vẫn mềm
Vẫn chờ, vẫn đợi anh đem giọt tình
Vẫn ngây thơ gọi tiếng mình
Vẫn tin ngàn kiếp chúng mình...của nhau!
Chút men nói hộ vài câu
Lòng em ấp ủ bấy lâu trao mình!
Đã hẹn cùng nhau khúc ca Tình
Cớ sao lỗi hẹn... trong ngần... đớn đau!