Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

TRĂNG VÀ BIỂN -Thơ : Phạm Mỹ Phượng - Phổ nhạc : HẢI ANH

TRĂNG VÀ BIỂN
Thơ : Phạm Mỹ Phượng
Phổ nhạc,hoà âm,làm clíp và thể hiện : HẢI ANH
Trăng lại đến dịu dàng cùng với biển
Biển nhẹ nhàng con sóng nhỏ lăn tăn
Trăng cô đơn..một mình đêm khuya vắng
Biển lặng thầm ôm ấp những suy tư
Trăng thì thầm..biển ơi ta buồn lắm
Đứng một mình lặng lẽ biết bao năm
Trời trong xanh ta đến đây cùng biển
Bão giông về ta nép tận vào trong
Biển đêm nay thức cùng ta biển nhé
Bao chuyện đời..ta kể biển cùng nghe
Ta thế đó..lòng buồn không thể tả
Vẫn sáng ngời..lòng đau biển biết không !
Ta lẻ bóng một mình buồn vô tận
Chuyện xưa rồi..ta có một tình yêu
Người bỏ ta ra đi không trở lại
Ta một mình lặng lẽ để chờ mong
Biển có bạn thuyền ghe về tấp nập
Ta một mình đứng lặng giữa trần gian
Hãy cho ta mượn bờ vai của biển
Đêm tựa đầu soi bóng đỡ cô đơn
Biển nghe nè..đừng cười ta biển nhé
Những đêm buồn ta khóc chỉ mình ta....
Ảnh phía dưới là tác giả thơ Phạm Mỹ Phượng