Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

EM BƯỚC VÀO ĐỜI TÔI... - Thơ : Vũ Thương Giang - Phổ nhạc : HẢI ANH

EM BƯỚC VÀO ĐỜI TÔI...
Thơ : Vũ Thương Giang
Phổ nhạc,hoà âm và thể hiện : HẢI ANH
Em bước vào đời tôi,
Không ồn ào, vội vã...
Nhẹ nhàng,dịu dàng thôi,
Mà xốn xang kỳ lạ...
Tôi như dòng sông trôi ,
Giữa đôi bờ yên ả.
Nhưng những lúc nhớ em.
Sóng xô bờ trắng xoá...
Tôi đổi thay nhiều quá,
Từ lần đầu gặp em.
Nỗi nhớ chợt có tên,
Trong những ngày xa vắng.
Em là ngàn tia nắng.
Xua giá băng hồn tôi.
Em là cơn mưa mát,
Tôi cây khô đâm chồi...
Em biết không ,bao người.
Trong đường đời tấp nập,
Tôi hờ hững đi qua,
Né tránh sự vồ vập...
Thế rồi vô tình gặp,
Em như thể chiêm bao.
Trái tim tôi bật hát,
Lời tình yêu ngọt ngào...
Em ơi! Chẳng thể nào,
Trốn khỏi đời tôi nữa,
Mùa đông lạnh từ nay,
Mãi đứng ngoài khung cửa
Phòng tôi sẽ ấm lửa,
Khi có em về bên,
Tôi say trong Hạnh phúc ,
Vì có em ngoan,hiền..
Ảnh phía dưới là tác giả thơ Vũ Thương Giang