Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

BAO GIỜ NÊN DUYÊN - Thơ: Vũ Nguyên - Phổ nhạc : Hải Anh

http://hathaykhongbanghayhat.org/audio_rand/nid/20799
BAO GIỜ NÊN DUYÊN
Thơ: Vũ Nguyên
Phổ nhạc, Hoà âm, Mix nhạc và Thể Hiện : Hải Anh
Tặng tác giả thơ Vũ Nguyên bài hát mới:
BAO yêu dấu tình tôi trao tỏ
GIỜ sao nàng đành bỏ đời nhau
NGƯỜI đi mang cả sắc màu
HÓA tôi làm kiếp trắng phau cuộc tình.
THÀNH ra nghĩ bóng hình ân ái
TIÊN trên trời cũng phải tỵ ghen
ĐỂ ai nhìn phải khát thèm
CHO tôi hồ hởi mua đèn sắm hoa.
TÔI cứ tưởng ngày qua tháng lại
ĐƯỢC bên nàng mãi mãi tình xanh
KẾT yêu hoa trái đầy cành
DUYÊN đà đứt gánh tan tành còn chi.
CÙNG tình mới người đi xa lắm
NÀNG bây giờ say đắm và quên
BAO GIỜ NGƯỜI HÓA THÀNH TIÊN
ĐỂ CHO TÔI ĐƯỢC KẾT DUYÊN CÙNG NÀNG
Tác giả thơ Vũ Nguyên là một tác giả thơ trẻ, Anh đã vượt qua Số Phận bằng một Tâm Hồn Thơ mà khiến cho những người đọc Vô Cùng Cảm Phục… Haianhyeunhacvietnam vô tình gặp bài thơ Liên Tưởng này : “BAO GIỜ NÊN DUYÊN” với cách suy nghĩ viết rất là độc đáo, khi ghép đầu câu của mỗi dòng thơ, ta sẽ thấy một sự suy nghĩ rất là Sâu Sắc để tạo lên Một Ước Nguyện như câu kết của bài thơ… Cảm Phục tác giả thơ Vũ Nguyên, Haianhyeunhacvietnam phổ nhạc tặng tác giả thơ VŨ Nguyên gửi tới cả nhà FB, Cả nhà 4H cùng nghe và cảm nhận những vần thơ hay của tác giả thơ Vũ Nguyên.
Ảnh Phía Dưới là Tác giả thơ Vũ Nguyên: