Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

TÌM LẠI GIỌT TÌNH XƯA - Thơ : Hoàng Văn Lực - Phổ nhạc : Hải Anh

TÌM LẠI GIỌT TÌNH XƯA
(Bài thơ được chuyển thể sang video Bài Hát, HÌnh Ảnh được lời ca minh hoạ như một câu Chuyện Buồn của Tình Yêu dang dở, khi Chàng Trai ở xa đi về thì Người Mình Yêu, đã đi Lấy Chồng để lại cho Anh ấy những Giọt Tình Xưa mãi mãi còn đọng lại Chan Chứa trong tim.)
Thơ : Hoàng Văn Lực
Phổ nhạc, Hoà âm, Mix nhạc và Thể Hiện : Hải Anh
Tặng tác giả thơ Hoàng Văn Lực bài hát mới :
Tôi tìm về bến yêu xưa
Gom tìm những giọt tình chưa úa màu
Tìm lại ngày tháng bên nhau
Tình yêu nồng thắm đượm màu hồng tươi
Nhưng nay người đã xa rồi
Đường xưa lối cũ mình tôi đi về
Đôi chân lê bước não lề
Trách người quên vội câu thề hôm xưa
Tôi về tìm chút hương xưa
Bởi lòng tôi mãi vẫn chưa quên người
Mặc cho người đã xa rồi
Tôi vẫn mãi, giữ lại giọt tình xưa.