Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

LỜI THẦY GIẢNG - Thơ : Chu Ngọc Phan - Phổ Nhạc : Hải Anh(Kính Tặng Gia Đình Thầy : Văn Như Cương)

Nhân Ngày 20/11 Ngày Nhà Giáo Việt Nam... Hải Anh xin cùng tác giả thơ Chu Ngọc Phan gửi lời Tri Ân tới các Thầy Cô Giáo, đặc biệt là gia đình Phó Giáo Sư, Nhà Giáo Văn Như Cương cùng trường Lê Thế Vinh Hà Nội ... video này ạ.
LỜI THẦY GIẢNG
Thơ : Chu Ngoc Phan
Phổ Nhạc, Hòa âm, Mix nhạc và Thể hiện: Hải Anh
Tặng tác giả thơ Chu Ngọc Phan bài hát mới:
Có một dòng sông xanh
Cứ chảy mãi trong tôi như thế
Bây giờ sông đã gặp bể
Hạt phù sa hồng
Cứ thao thức những triền sông
Nhớ cái thời bé sáng trong
Mái trường xưa hồng hào thương mến
Lời thầy giảng như phù sa sóng sánh
Lũ chũng tôi như cây lá vươn mầm
Thầy như sông cần mẫn với tháng năm
Chúng tôi lớn như rừng cây bát ngát
Và chúng tôi uống nguồn nước mát
Thấy trong mình cuồn cuộn một dòng sông
Mênh mông, mênh mông
Như hạt phù sa hồng
Cứ thao thức những triền sông
Thầy như sông cần mẫn với tháng năm.