Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

TÔI ĐANG NGHE TỔ QUỐC GỌI TÊN MÌNH - Thơ: Người Hát Rong - Phổ nhạc, : HẢI ANH

TÔI ĐANG NGHE TỔ QUỐC GỌI TÊN MÌNH
Thơ: Người Hát Rong
Phổ nhạc,hoà âm và thể hiện : HẢI ANH
Tôi đang nghe Tổ quốc gọi tên mình....
Từ phía Biển Đông... rập rình loài cá dữ
Quấy đảo hung hăng bày trò qủy sứ.
Sóng dâng tràn...sao ta cứ ngồi yên.
Tôi đã từng được Tổ quốc gọi tên.
Khi tuổi thanh xuân bừng lên đầy nhiệt huyết.
Khi tiếng súng giữ biên cương nổ ra khốc liệt.
Báng súng hôm nào... còn chữ viết tên tôi.
Và hôm nay bão lại nổi lên rồi.
Không thể cứ ngồi nhìn loài cướp đất.
Giống Rồng Tiên phải cao đầu bất khuất.
Tổ Quốc này bao máu thịt hòa chung.
Ta xông lên....đến người lính cuối cùng.
Máu có đổ ....cũng tưới vào Đất Nước...
Bốn Ngàn năm con dân cùng thề ước.
Việt nam ơi!Hãy vững bước lên nào....
Tôi đang nghe ......đang ngheTổ quốc gọi tên mình...