Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

CÀ PHÊ MỘT MÌNH - Thơ : Đức Trung - Phổ nhạc : Hải Anh

CÀ PHÊ MỘT MÌNH
(Cà Phê Một Mình, một cảm xúc khi tác giả thơ Đức Trung ngồi một Mình ở quán cà phê, nhâm nhi những giọt đắng của ly cà phê mà hồi tưởng lại những kỷ niệm xưa với người mà Mình nhớ thương.. . để rồi những kỷ niệm nhớ thương đó được tác giả viết thành thơ như nói hộ được nhiều người còn đang phải xa cách người mình yêu… Hải Anh cảm nhận được cảm xúc của thơ, chuyển thơ thành bài hát, mỗi bức ảnh minh hoạ cho từng cảm xúc như một câu chuyện tình nhớ thương xin gửi tới cả nhà FB những cảm xúc của yêu thương nhớ qua bài hát)
Thơ : Đức Trung
Phổ nhạc, Hoà âm, Mix nhạc và Thể Hiện : Hải Anh
Tặng tác giả thơ Đức Trung bài hát mới :
Anh trở về góc phố năm xưa.
Bên quán cafe thơm mùi hoa sữa.
Thiếu vắng em là thiếu đi một nửa.
Anh một mình bỗng thấy bâng khuâng.
Nỗi nhớ trong lòng mỗi lúc trào dâng.
Anh lặng lẽ...thấy nóng bừng khoé mắt.
Tiếng nhạc du dương, êm đềm, réo rắt.
Nỗi u buồn...nghe như cắt ruột gan.
Anh nhớ khi xưa dưới ánh trăng vàng.
Anh cùng em nhâm nhi cafe đắng.
Anh tặng em một bông hoa hồng trắng.
Em mỉm cười e ấp tặng nụ hôn.
Anh ngước nhìn quanh lòng thấy bồn chồn
Bao đôi lứa đang cùng nhau tâm sự.
Em ở đâu... nơi miền nào viễn xứ?
Có lúc nào em thấy nhớ anh không?