Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

CÂU THƠ BỎ QUÊN - Thơ : Vũ Thị Thảo Vũ - Phổ nhạc : HẢI ANH

CÂU THƠ BỎ QUÊN
(Bài Thơ Đoạt Giải Trong Cuộc Thi Thơ Một THời Để Nhớ của hội thơ VNTN)
Thơ : Vũ Thị Thảo Vũ
Phổ nhạc,hoà âm,làm clíp và thể hiện : HẢI ANH
Tặng tác giả thơ Vũ Thị Thảo Vũ bài hát mới :
Có một lần
Tôi nhặt được câu thơ
Của ai đó bỏ quên sau lầm lỡ
Câu chữ đượm buồn
Rưng rưng, vụn vỡ
Tiếc một thời dang dở… đã xa xôi
Như tình cờ
Tôi thấy lại được tôi
Của thuở ngu ngơ đi tìm câu chung thủy
Tin đến mù mờ, yêu đắm say ma mị.
Quên bây giờ….quên cả ngày mai
Chẳng biết lời thơ
Ai viết tặng ai
Mà thấm thía..đắng lòng như dao cắt
“Yêu là chết…là cho đi là mất!
Bởi mấy ai yêu cắt nghĩa được chữ yêu.”
Phút lạnh lòng
Hoang vắng cô liêu
Hay nồng ấm giữa vòng tay hoan lạc.
Tôi vẫn tìm tôi giữa muôn vàn khao khát
Mong một vì sao bay lạc
Đến tim tôi...