Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

CÓ MỘT THỜI ĐỂ NHỚ -Thơ : Quynh Vo - Phổ nhạc: HẢI ANH

CÓ MỘT THỜI ĐỂ NHỚ
(Bài Thơ Đoạt Giải Trong Cuộc Thi Thơ Một THời Để Nhớ của hội thơ VNTN)
Thơ : Quynh Vo Quynh Vo
Phổ nhạc,hoà âm và thể hiện : HẢI ANH
Tặng tác giả thơ Quynh Vo bài hát mới :
Có một thời để nhớ của riêng em
Năm tháng ấy mình bên nhau say đắm
Sân trường đỏ lên một màu lá thắm
Gió thổi về xao xác lắm trong tim
Có một thời để nhớ anh và em
Nơi dốc đá con đường lên cư xá
Chỉ anh thôi, với em là tất cả
Chỉ ban sơ nhưng ước đã thật nhiều
Có một thời để nhớ những lời yêu
Mình thủ thỉ, mình cười, mình giận dỗi
Mình sánh bước, lá vàng rơi ngập lối
Em làm thơ, chép nhạc mỗi đêm về
Có một thời để nhớ vị cà phê
Vị của nụ hôn đầu chưa đủ ngọt
Mình xa nhau giữa nửa chừng mơ ước
Bao đắng cay em nhận hết riêng mình
Em vẫn còn thuở ấy ở trong tim
Dẫu tất cả đã chìm trong dĩ vãng
Mà năm tháng cứ đi về bình thản
Em vẫn còn nỗi nhớ - chẳng còn anh.