Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

CHẲNG CÓ GÌ - Thơ : Phương Lý - Phổ nhạc : Hải Anh

CHẲNG CÓ GÌ
Thơ : Phương Lý
Phổ nhạc, Hoà âm, Mix nhạc và thể hiện : Hải Anh
Tặng tác giả thơ Phương Lý bài hát mới :
Chẳng có gì trên đời là màu hồng đâu em
Chỉ là người ta huyễn hoặc mình hoặc tô màu lên nó
Những thứ đó trước sau gì sẽ vỡ
Không được là chính mình bởi chúng chẳng vẹn nguyên
Chẳng có gì trên đời là mãi mãi đâu em
Nỗi buồn niềm vui hay nỗi niềm gì đó khác
Cuộc sống dạy chúng ta cách bằng lòng đổi khác
Như cách phải tự mình đắp đổi để vươn lên.
Chẳng có gì trên đời là mãi cứ hồn nhiên
Như tuổi thơ chúng ta như khi còn bé xíu
Những thay đổi cuồng quay của hàng ngày dễ dãi
Dạy chúng mình học cách sống vì nhau
Chẳng có gì mà phải cố chịu những nỗi đau
Hãy chia sẻ nỗi niềm cùng bạn bè tin cậy
Vứt bỏ thứ làm cho mình hoang hoải
Để chúng mình lại cười như chẳng có gì đâu…